HOME > ブログ > okurikara95のブログ > Viết cho những ngày mình tập quên nhau...

ブログライター

okurikara95
okurikara95のブログ
年代 20代後半
性別 男性

メッセージを送る※ログインが必要です。

ブログ

TITLE.
Viết cho những ngày mình tập quên nhau...
DATE.
2017年05月30日 14:26:07
THEME.
日記

Viết cho những ngày mình tập quên nhau,

Mình chẳng biết bắt đầu từ đâu cho đủ, cho phải nữa,. Vì thật lòng mà nói đến giờ mình vẫn chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra, và chúng mình xa nhau rồi...

Ừ, đúng, tình yêu là thứ chẳng thể lên kế hoạch được, yêu là yêu, và hết yêu là hết yêu, thế thôi. Vậy mà mình cứ từng ngày cố gắng, huyễn hoặc vẽ ra một tương lai chung mà chẳng hề biết mọi thứ đã đến hạn kỳ. Giờ mới nhớ mìn cứ hay hỏi bạn về dự định tương lai, lần nào bạn cũng lắc đầu, à hoá ra vì kế hoạch tương lai không có mình ở đó, mình ngốc thật. Người này chẳng thể cho người kia biết trước khi nào thì mình hết yêu, sao mà đau lòng đến thế nhỉ!

Chẳng được báo trước, nên mình chẳng kịp chuẩn bị gì cho cuộc chia xa này, nên hụt hẫng, đau lòng và vô cùng chênh vênh, nhưng biết làm sao khi người ta hết thương mình rồi. Có buồn thế, buồn nữa thì cũng phải tự mình đứng lên bước tiếp mà. Mấy lần định bụng rơi nước mắt mà khóc, nhưng nghĩ mà xem nước mắt của mình chưa từng làm thay đổi điều gì, thế là lại mạnh mẽ mà cười:).

Bạn trách mình cứ cố tìm lý do làm gì, ừ nhỉ, lý do là gì đâu còn quan trọng nữa khi rốt cuộc là lòng người không còn đủ thương, không còn muốn che chở, không còn muốn cố gắng để ở bên nhau nữa, dù đã từng, đã từng xem nhau là một phần không thể thiếu, dù đã từng xiết chặt tay nhau đến thế nào.

 

Có ngày mình chợt nghĩ nếu chúng mình xa nhau, mình sẽ chọn một ngày thật đẹp, hoặc thật mưa, 2 người sẽ đi cùng nhau lần cuối cùng thật vui vẻ, thật bình yên và thật bao dung cao thượng chúc phúc cho nhau như trong phim ý bạn, đấy mình tưởng là sẽ làm thế được nữa rồi yên an quên nhau cơ đấy. Ai ngờ, ai ngờ lại xa nhau thế này!

Bạn với mình, những trái tim đầy vết xước đến với nhau, cứ nghĩ đã đủ bao dung, đủ thấu hiểu rồi cơ, nhưng định mệnh khéo trêu đùa để giờ lại phải tập quên thêm một lần nữa..

Sẽ là những ngày thật dài, thật rộng để tìm kiếm, để chờ đợi một ai khác không bỏ mình mà đi, sẽ vì mình mà ở lại đi qua giông bão cuộc đời. Mong là mình sẽ sớm tìm được và bạn cũng thế.

Ngày tháng qua đi, thời gian sẽ lại làm phai mờ đi tất cả, sẽ xoá nham nhở vết thương lòng của cô gái si tình như mình, sẽ chôn đi nỗi buồn vương nhẹ trên vai chàng trai sống nội tâm như bạn.

 

Mai này, nếu bạn hạnh phúc trong tay với người mới chắc hẳn mình đau lòng lắm. Nhưng nếu bạn không hạnh phúc thì mình cũng lại chẳng thể an lòng. Mình ích kỷ nhỉ...

Chẳng có tuổi nào cho những lối rẽ vào cảm xúc yêu đương, thì giờ đây cũng chẳng rạch ròi tháng năm nào giành cho những sự chia ly, xa nhau là xa nhau, thế thôi.

An yên nhé Béo, cho tớ gọi cậu như thế một lần nữa nhé!

Lan rừng

コメント

コメント:0件

コメントはまだありません

コメントを投稿する

ログインしていません