HOME > ブログ > okurikara95のブログ > Yêu người cùng tuổi, thiệt thòi hơn nhưng cũng vui hơn...

ブログライター

okurikara95
okurikara95のブログ
年代 20代後半
性別 男性

メッセージを送る※ログインが必要です。

ブログ

TITLE.
Yêu người cùng tuổi, thiệt thòi hơn nhưng cũng vui hơn...
DATE.
2017年06月26日 13:37:07
THEME.
日記

Đối với bất kì cô gái nào đa số đều có suy nghĩ rằng muốn người yêu mình là một người lớn tuổi hơn, khi đó anh ấy sẽ có thể chống đỡ cả thế giới để bảo vệ bạn, bạn sẽ cảm thấy an toàn và ba mẹ sẽ yên tâm khi giao con gái cho người xa lạ. Nên ngay từ khi cảm thấy tim mình rung động, tôi cũng cùng suy nghĩ đó.

Người ta hay nói: " Khi yêu một người trưởng thành bạn không cần phải trưởng thành", nhưng với tôi lại thích cái suy nghĩ: " Khi yêu một người trưởng thành bạn cần học cách trưởng thành để không trở thành gánh nặng cho anh ấy."

Người ta nói sẽ rất nhiều thiệt thòi khi yêu người cùng tuổi, nhưng theo tôi tuổi tác không quyết định đến suy nghĩ trưởng thành, sự quan tâm, chiều chuộng đối với người bạn gái mình. Nó xuất phát từ chính trái tim và tình cảm mà họ yêu mình. Tuy nhiên, đôi khi ức chế chỉ muốn thét lên: " Nếu giết người không mang tội chắc em giết anh lâu rồi..."

Yêu người bằng tuổi là đôi khi phải buồn lòng vì người yêu mê đá banh hay mê game hơn cả bạn, là khi hai đứa cãi nhau không ai thèm nói với nhau câu nào... Là phải thông cảm cho anh ấy khi trong tay chưa có gì, tương lai còn mông lung vô định. Là đôi chút tuỉ thân khi bạn mình quen người lớn tuổi hơn được đi ăn nhà hàng, đi du lịch hay được tặng những món quà đắt tiền. Là nhiều đêm ôm điện thoại khóc thầm vì anh ấy vô tâm, không hiểu mình...

 

 Yêu ai suy cho cùng cũng là để hạnh phúc." Dù yêu người bằng hay lớn tuổi hơn, chỉ cần đủ thương, đủ bao dung và quan tâm thì khó khăn nào cũng sẽ qua và hạnh phúc nhất định sẽ đến.

Đối với tôi sau khi bị tổn thương quá nhiều với người lớn tuổi hơn, tôi nghĩ sẽ khóa chặt lòng mình lại. Nhưng khi gặp anh - một chàng trai bằng tuổi, mọi suy nghĩ của tôi dần thay đổi.

Yêu anh - chàng trai bằng tuổi, là lúc nào cũng chat chit bên nhau mọi lúc mà đối với người lớn tuổi họ gọi là không nên vì dễ chán và mất thời gian nhưng đơn giản chỉ cần chúng tôi cảm thấy vui. Yêu anh - chàng trai bằng tuổi, là khi đi siêu thi hai đứa cãi nhau chuyện phân biệt giữa bầu với bí, là khi nấu ăn phải cho thịt hay rau vào trước, là nấu canh nêm muối hay mắm... Yêu anh - chàng trai bằng tuổi, là những khi anh đi công tác xa trời mưa sợ tôi chạy xe không cẩn thận, là dặn dò đủ thứ như ông cụ non trước khi đi, hay đơn giản là vô tư vào bếp mọi lúc...

 

Yêu người bằng tuổi là đôi khi thương anh, thương bố mẹ khi lo cho con gái sau này khổ. bởi vốn dĩ, ba mẹ nào cũng muốn con gái lấy người trưởng thành hơn có cái gì đó gọi là ổn định. Yêu anh - là những đêm nằm suy nghĩ thấy anh chật vật với công việc mà bản thân chẳng thể giúp gì được, là những nỗi lo cho tương lai hai đứa sau này, lo cho gia đình nhỏ và gia đình lớn hai bên...

Nhưng với tất cả những trái tim đang chân thành yêu nhau, tôi tin chỉ cần cố gắng bên nhau chuyện gì cũng sẽ qua. Tuổi tác không quyết định kết quả và hạnh phúc của một mối quan hệ. Khi yêu người bằng tuổi các cô gái có thể sẽ thiệt thòi hơn, nhưng sẽ vui hơn khi có những điểm tương đầu về tuổi tác, suy nghĩ mà đúng không các cô gái?

コメント

コメント:0件

コメントはまだありません

コメントを投稿する

ログインしていません