HOME > ブログ > okurikara95のブログ > Thư gửi vợ tương lai, người sẽ là mẹ của các con anh!

ブログライター

okurikara95
okurikara95のブログ
年代 20代後半
性別 男性

メッセージを送る※ログインが必要です。

ブログ

TITLE.
Thư gửi vợ tương lai, người sẽ là mẹ của các con anh!
DATE.
2017年10月13日 17:52:38
THEME.
日記

Chào em, vợ tương lai của anh!

Khi em đọc những dòng này, dù em chưa biết anh là ai thì anh vẫn có vài điều cần phải nói với em.

Lý do khiến anh viết bức thư này là vì anh không thể ngừng nghĩ về em và mường tượng về cuộc sống hạnh phúc của chúng ta sau này. Hãy để lá thư này trở thành lời hứa anh sẽ làm tất cả mọi thứ vì em và sẽ là người đàn ông tốt nhất của cuộc đời em, em nhé!

Anh không biết những khó khăn nào sẽ ập đến với chúng ta khi hai ta về chung một nhà, nhưng anh tin anh đủ bản lĩnh để biết mình phải làm gì và làm thế nào để vun đắp hạnh phúc với người phụ nữ anh yêu thương.

Những cuộc hôn nhân của mọi người xung quanh anh là cảm hứng cho anh hình thành nên cuộc sống gia đình mà anh mong ước. Vì thế nên, ngay bây giờ, tại nơi anh viết thư này cho em, anh nguyện cố gắng hết sức làm những việc sau:

Anh hứa sẽ luôn làm em tươi cười, rạng rỡ vì nụ cười của em là ưu tiên hàng đầu của anh. Chỉ cần nhìn thấy em cười, tim anh như muốn mềm nhũn cô gái ạ.

Anh hứa anh sẽ luôn nhìn em với ánh mắt yêu thương như khoảnh khắc đầu tiên anh nhận ra mình đã yêu em.

Anh hứa sẽ làm bùng cháy ngọn lửa rực sáng trong ánh mắt em khi anh nhìn thấy em ngạc nhiên, khi em cảm động hay khi em chuẩn bị hôn anh.

Khi chúng mình già đi, anh hứa sẽ vẫn nắm chặt tay em như ngày đầu tiên anh đưa bàn tay mình ra nắm lấy bàn tay nhỏ bé của em. Sẽ không có chuyện anh để bản thân trở nên chán nản với những buổi hẹn hò của chúng ta đâu em à. Anh hứa sẽ luôn khiến em bất ngờ và háo hức...

Anh hứa sẽ để em đoán điểm đến tiếp theo của chúng mình là gì. Anh hứa sẽ làm mọi thứ để quan tâm em. Anh sẽ luôn làm mới bản thân, có những sở thích mới với những điều mới mẻ để khiến cả hai chúng ta luôn nồng cháy.

Anh hứa sẽ kể em nghe những câu chuyện hằng ngày và nếu em thích nghe lại, anh rất sẵn lòng kể lại cho em. Tình cảm của chúng ta cứ thế mà lớn dần theo năm tháng.

 
 
 
Learn More
 
 
 

Anh nguyện là người khiến em trở thành một người tốt hơn, nghĩ tích cực hơn. Anh hứa sẽ nạp năng lượng cho em, truyền cảm hứng cho em và anh chắc chắn một điều rằng, "buồn chán" sẽ là hai từ không bao giờ có trong từ điển sống của em.

Thư gửi vợ tương lai, người sẽ là mẹ của các con anh!

Ngay cả khi mọi thứ xung quanh em u ám và đau buồn đi chăng nữa, anh hứa sẽ giúp em tìm thấy ánh sáng nơi cuối con đường. Sau tất cả, luôn luôn có những điều tồi tệ hơn mình nghĩ nhưng vẫn còn những điều hết sức tuyệt vời em ạ; tất cả mọi thứ cũng chỉ là tương đối thôi em.

Anh hứa sẽ chỉ dành những nụ hôn ngọt ngào cho em trong suốt cuộc đời này. Và anh cũng hứa sẽ luôn hôn em thật mãnh liệt và nồng nàn như lần đầu tiên chạm môi lên bờ môi nhỏ xinh của em. Khi chúng mình hôn nhau, anh muốn thời gian như chậm lại, chỉ hai chúng mình đắm chìm trong cảm xúc mê say.

Game mà em thích chơi, anh hứa sẽ cùng em chơi.

コメント

コメント:0件

コメントはまだありません

コメントを投稿する

ログインしていません